close

Ecopark – Khu đô thị hiện đại, đẳng cấp

 

địa điểm tuyệt vời của BĐS EcoPark

EcoPark Hưng Yên nằm ở trên mặt Đông Nam thủ đô Hà Nội, nơi tượng trưng cho sự “nhân vượng, gia an”. Điểm nhấn khi là Bất động sản EcoParkƯ đc bao quanh bởi con sông Hồng và con sông Đuống, hơn nữa cả khu đô thị đc rộng lớn mặt bờ con sông Bắc Hưng Hải trù phú. Đây là vấn đề đặc biệt của đô thị mà hầu như chỉ nhìn thấy ở các nước hiện đại.

Vị trí lý tưởng của Ecopark

Khu đô thị EcoPark quy mô ngay 500 ha nhưng có diện tích hồ nước điều hòa đã lên tới 100 ha. Đô thị đóng góp tầm quan trọng giống như lá phổi rộng lớn nhằm tạo ra môi trường và không gian trong sạch hiếm chỗ nào có được. Ngoài ra, bao quanh có những công trình như cầu Bắc Từ Hải, những con sông bao bọc, nhiều địa chỉ cao điểm mặt dòng sông giúp mang lại khu đô thị tạo nên một không khí mở, gần gũi cùng với thiên nhiên.

tầm nhìn của Khu đô thị EcoPark

nhắm đến trở thành một hình mẫu về sau, một đối với sống còn mới là những gì mà Khu đô thị EcoPark đang hướng tới. Đây sẽ biến thành phòng mà mọi cư dân đều hàng ngày thụ hưởng mỗi phút giây hạnh phúc. Khu đô thị EcoPark khi là đang được tạo yêu cầu ở mới mẻ cho người Việt, đi theo đuổi định hướng 5 E, đó chính là:

  • Eco (Sinh thái): Khu đô thị EcoPark đã hình thành một thị trường ở hài hòa giữa thiên nhiên cũng như con người. Nhiều công trình xây dựng của khu đô thị để mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi cũng như hoàn toàn rộng cho mỗi người dân. Nơi đây còn đc các người dân đặt cho 1 cái tên khác là "thành phố xanh nhất miền Bắc" hay như một sự "lá phổi xanh" to lớn phía Đông Nam TP Hà Nội.
  • Emotion (Cảm xúc): Khu đô thị EcoPark đã lựa chọn hướng đi lên đô thị lấy mỗi cư dân sống đây là thước đo, khi là khởi đầu để từ đây tạo ra một không gian sống giàu cảm xúc. Ở Khu đô thị EcoPark, những "giá trị của cảm xúc" đc thương cảm nhằm mỗi cá nhân đc gần hơn với cuộc sống, cùng với tình làng nghĩa xóm, cùng với hiệp hội... Việc này nhằm mỗi công dân ở đây lắng nghe khẩu ca từ tâm hồn, để biết nâng niu và trân trọng thiên nhiên mỗi ngày.

Tầm nhìn của Ecopark

  • Education – Entertainment (Giáo dục – Giải trí): Giáo dục và thư giãn đã biến đổi thành nhu cầu không thể thiếu của mọi người vào thiên nhiên văn minh. Hiểu được giá trị đó, quý khách Bất động sản EcoParkƯ đã nổi bậc thu hút để dịch vụ thị hiếu người dân và đáp ứng cho cả cộng đồng. Ngày nay, Khu đô thị EcoPark đã quy hoạch tập hợp tiện ích chất lượng cao như: khu vui chơi Kolorado, Trường lớp mầm non Sơn ca, Trường Đoàn Thị Điểm Ecopark…
  • Economic (Kinh tế): EcoPark Hưng Yên sẽ đặc biệt tâm điểm nhằm gia tăng mức độ cạnh tranh của sản phẩm Bất Động Sản do mình cung cấp. EcoPark mang khát vọng biến thành một đô thị xanh, đáng ở, hiện đại; một cộng đồng ở nhân văn và thịnh vượng... Đây chính là nhiều cam kết để đảm bảo khoản đầu tư chi tiêu của người sử dụng luôn gia tăng giá trị theo thời điểm...
  • Elite (Tinh hoa, đẳng cấp): Một thiên nhiên chất lượng cao luôn là mục tiêu nhắm tới của mọi cá nhân thành đạt. BĐS EcoPark luôn đánh dấu những dấu ấn của gia đình trong công việc tạo ra một trào lưu, Xu thế hưởng lợi thiên nhiên mới cho những cư dân. Đó chính là nhu cầu sống xanh, ở cao cấp giữa thiên nhiên, thụ hưởng các dịch vụ ích lợi đẳng cấp để ở hạnh phúc, ở khỏe cũng như đúng là Dùng thử một "cuộc đời trọn vẹn".


đem lại các giá trị nghỉ dưỡng

Khởi nguồn cảm giác về một thiên nhiên xanh, BĐS EcoPark mang lại Dùng thử tuyệt vời, nhằm nhiều giây phút mặt gia chủ, đồng đội trở nên vô giá. Sát bên một tổ hợp dịch vụ căn hộ cao cấp, công sở, …Ecopark còn xây dựng các dự án công trình thân thiện với thiên nhiên:

  • khu dã ngoại công viên mùa Xuân: với diện tích tầm 3 ha, xung quanh được trồng các rặng cây cối, nhiều khóm hoa khoe sắc, … khu vui chơi công viên ngày xuân còn là nơi phát triển dự án công trình khu vườn ươm, cấy rau sạch được cung cấp đến cư dân khu đô thị.
  • khu vui chơi công viên mùa Hạ: cùng với diện tích tầm 2.5 héc-ta, đây là đang bầu không khí tươi đẹp cho các buổi dã nước ngoài, các vận hành ngoại khóa

Mang đến các giá trị nghỉ dưỡng

  • công viên mùa thu được thiết kế theo phong cách và xây dựng sân golf xuất hiện chất lượng nước ngoài trên diện tích S 3,5 héc-ta.
  • khu trung tâm thương mại trẻ em Kolorado: Đây chính là tổng hợp dự án công trình sân vườn rộng lớn khoảng 2050 m2 trực thuộc vị trí trung tâm trung tâm công viên mùa hạ, được mang lại dịch vụ chơi nhởi vào căn nhà và bên cạnh trời. Ở đây có không ít trò chơi mang lại bất kỳ chọn như leo núi giả, ngôi nhà bóng hình ống, trung tâm xếp hình…Khu vui chơi bên cạnh trời còn được thiết kế hơn 20 trò chơi dân dã giống như rồng rắn lên mây, ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, nhảy dây…


mang lại nhiều phục vụ hoàn chỉnh cho các người dân

BĐS EcoPark đã đưa đến cho quý khách các sự chọn hoàn hảo nhất về các đặc điểm ngôi nhà ở giống như căn biệt thự, Nhà Và Đất tới các chung cư phong phú về diện tích, quy hoạch đồng thời mức đầu tư hợp lý. Bất động sản EcoParkƯ không chỉ chú trọng tới không khí xây dựng, phong cách thiết kế mà còn phải tạo nên một đô thị sinh thái hoàn hảo và đẳng cấp và kiến tạo chất lượng của riêng bằng những tập hợp lợi ích, phúc lợi cộng đồng.

Bất động sản EcoParkƯ có hệ thống chuỗi Nhà Đất Thương Mại, cửa hàng phong phú đáp ứng mua sắm của người dân. Đồng thời đó là hệ thống giáo dục đc thực hành cùng với tập hợp trường học từ lớp mầm non đến đại học, đạt tiêu chuẩn giáo dục sang trọng của Việt Nam cũng như quốc tế.

Mang đến các dịch vụ hoàn hảo cho các cư dân

đặc biệt, hàng ngày có các chuyến xe buýt riêng của BĐS EcoPark hoàn tất free, có tương đối nhiều bến đỗ dễ dàng, phần mềm theo dõi cụ thể, nhằm các cư dân hoàn toàn có thể di dời bất kỳ đâu 1 cách dễ nhất.

Khu đô thị EcoPark được đáp ứng đạt tiêu chuẩn nước ngoài và tiếp thu bình luận của mỗi cư dân để làm hài lòng cả những vị người chủ sở hữu khó chịu nhất.

arrow
arrow
    全站熱搜

    Nezuko 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()