close

Khu đô thị Mega Market - Dự án đạt vị trí vàng trong kinh doanh

 

Cùng với địa điểm “Nhất mặt lộ - Nhì bên chợ”, đô thị Mega Market đã biến thành phòng thu hút đầu tư có lời hấp dẫn cho những người tiêu dùng, xuất hiện thêm cơ hội còn mới cho các quý khách.

Đô thị rất ít nắm giữ địa điểm vàng vào hoạt động

Đô thị Mega Market nằm trong chốn kinh tế tứ giác trọng điểm của Đông Nam Bộ gồm có TP.HCM – tỉnh bình dương – tỉnh đồng nai – Vũng Tàu. Vị trí của đô thị ở trên trước mặt Quốc lộ 51, nằm trong phường Kim Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khu đô thị hiếm hoi sở hữu vị trí vàng trong kinh doanh

Nổi bật, đô thị Mega Market giáp với các khu công nghiệp rộng lớn như: Nhơn Trạch, Phú Mỹ, Mỹ Xuân, Long Sơn… và biện pháp sân bay Long Thành khoảng 45 phút đi xe. Đặc biệt rộng khi là Mega Market chỉ với con đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu chỉ 500m. Không dừng lại ở đó, đô thị Mega Market còn bao quanh chợ Kim Hải, đây được gọi là nội khu kinh tế tài chính của phường Kim Dinh. Địa chỉ của khu đô thị này được ví là “Nhất bên lộ - Nhì mặt chợ”, vị trí độc đắc, mang đến phát lộc, y tế, may mắn mang đến gia chủ. Nơi đây địa điểm cực kì hợp lý kinh doanh hay cho thuê văn phòng, hạ tầng giao thông lợi ích.

Lợi ích nội khu với tiềm năng mang lại lợi ích cao

Những Shophouse của đô thị đều có mặt tiền kinh doanh rộng tầm 6m, con đường nội bộ rộng lớn 13m, tích hợp cùng với nhiều hạ tầng hạ tầng như: tập hợp đèn chiếu sáng, tập hợp giải quyết và xử lý nước, vỉa hè, đường nội bộ đạt tiêu chuẩn cao mang tới cho người mua cơ sở kinh doanh chất lượng cũng như hiện đại nhất. Khu đô thị có công viên xanh, chỗ đậu xe rộng lớn hơn 1.000 mét vuông.

Tiện ích nội khu với tiềm năng sinh lợi cao

Chợ Kim Hải ở gần giữa trung tâm của đô thị, đây là chợ duy nhất của phường Kim Dinh của Vũng Tàu. Đô thị Mega Market chắc chắn tiềm năng sinh ra lợi nhuận cao cho những nhà đầu tư khi chi tiêu nhiều phục vụ giống như kinh doanh nhu cầu phẩm, kiểm tra y tế - sắc đẹp,…

Lợi ích ngoại khu phong phú

Để Dùng thử các tiện ích nước ngoài trung tâm rất đa dạng của khu đô thị Mega Market, nhà đầu tư nên đến đây để Dùng thử. Trong bán kính 1km, khu người ở sầm uất và đầy đủ nhiều lợi ích cấp bách đến cuộc sống của người dân như: khám đa khoa, ngân hàng, trung tâm thể dục, nội khu văn hóa truyền thống,…cách khu đô thị chỉ 300m.

Tiện ích ngoại khu đa dạng

Khu đô thị Mega Market giải pháp trường lớp mầm non, trường tiểu học, trường THCS, trường THPT, trường dạy nghề không xa. Cùng với chính là những dự án cơ sở kinh tế tài chính – kỹ thuật đất nước cũng được Chính phủ phê duyệt cũng ở không xa khu đô thị này. Ngoài ra ích lợi nước ngoài khu cần thiết thì đô thị cũng sở hữu địa chỉ nổi bật khi nằm rất ngay với các vị trí tham quan như: khu cao điểm núi Dinh, suối tiên, hồ nước đá xanh, suối đá, chùa Phật Quang,…


Tập hợp hạ tầng của đô thị Mega Market đc thiết kế ăn khớp đi theo yêu cầu của một khu dân sinh sống hiện đại để đảm bảo tiện nghi ở giỏi cho những người dân. Bên cạnh đó, khi an cư trên đô thị Mega Market, các bạn cũng như gia chủ bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi có thể kết nối dễ dàng với tương đối đầy đủ lợi ích kế cận từ trường học các cấp, chợ, ngân hàng, sân thể dục, cảng quốc tế Cái Mép, khu chế xuất Kim Dinh, nội khu hành chánh Bà Rịa,... Bao gồm rất có thể dịch vụ nhu cầu quan trọng cho thiên nhiên hàng ngày của mình.hạ tầng quy hoạch

arrow
arrow
    全站熱搜

    Nezuko 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()