close

Bể cá đặt trong nhà giúp lôi cuốn tài lộc, vượng khí, may mắn, hợp phong thủy gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có diện tích lớn hay điều kiện kinh tế để mua sắm các bể cá cảnh lớn để trong nhà. Bởi vậy, nhiều người chọn lựa bể cá mini giá trị hợp lí, chưa đến 500 nghìn để trang hoàng hay làm tiến thưởng tặng người thân. Sau đây là 10 gợi ý bể cá cảnh mini đẹp nhất dưới 500 ngàn.

Bể cá mini giá thấp JENECA TG- 03M

Đấy là loại bể cá mini có tích hợp nhiều tác dụng tiến bộ, giúp tằn tiện diện tích không gian bàn thao tác của bạn. Bể cá mini có kích cỡ bé dại, chỉ 26cm x 11cm x 13cm, vừa vặn để góc bàn. Bể cá mini JENECA TG – 03M mang tới một không gian đại dương siêu nhỏ tuổi ngay chính bàn làm việc, giúp quý khách hàng thư giãn, ngắm cá mỗi Lúc mệt mỏi.

Bể cá dùng nguồn điện 12V và trang bị 14 bóng đèn LEC đi kèm, hệ thống điện được kiểm tra kĩ, an toàn, tiến bộ. Qua lớp kính hoặc lớp nhựa mica trong, ánh sáng đèn làm dòng nước lung linh, tạo hiệu ứng thích mắt, sang trọng. Bạn Có thể chọn lựa lớp kính hoặc lớp nhựa mica để làm thành bể. So với kính, nhựa mica trong sẽ có độ bền lâu hơn, sáng bóng hơn, đẹp hơn.

Bể cá mini giá rẻ JENECA TG- 03M

Trong khi, hệ thống đèn khí vừa giúp chiếu sáng, cá phát triển mạnh mẽ, vừa là đèn điện vừa thuận lợi thao tác, đọc sách… Bên cạnh đó, bể cá mini giá thấp này còn đc tích HĐ hồ mưu trí Quý khách hàng Rất có thể theo dõi thời hạn, xem lịch, đặt lịch hẹn… Đồng hồ điện tử, đúng đắn giúp Quý Khách sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả hơn. Một ống nhỏ đc tích hợp trong bể sẽ thay thế vị trí ống bút, tiện tặn diện tích hơn rất nhiều.

Bể cá mini giá tốt USB

Bể cá mini giá tốt USB có kích cỡ bé hơn bể cá JENECA TG – 03M là 24cm x 9.5cm x 14 cm. Vì thế, bể cá mini USB không dùng không ít diện tích không gian, chỉ bé dại xinh đặt trên bàn làm việc, nóc tủ,… Bể cá mini sử dụng nguồn tích điện 5V cho hệ thống nước chảy và hệ thống đèn điện phê chuẩn cổng USB.

Kiến tạo của bể cá mini giá bèo USB khá rất dị, được trang bị hệ thống cấp nước văn minh, máy lọc oxi, đèn tín hiệu trọn vẹn như một bể cá cảnh lớn. Hệ thống cấp nước tiến bộ thuận lợi thay nước và vệ sinh Mỗi ngày. Đèn tín hiệu được lắp 6 bóng white & 2 bóng đổi màu, chiếu sáng bể cá, tạo nên Màu sắc ảo huyền, sinh động, cuốn hút.

Bể cá mini giá rẻ USB

Hình như, bể cá mini giá dưới 500 nghìn được kết hợp thêm đồng hồ báo thức, lịch, nhiệt độ & những âm thanh thư giãn tự nhiên, đem tới một không gian tự nhiên thật sự. Bể cá mini USB đc làm từ nhựa mica và kim loại cao cấp, được lắp đặt với dây chuyền văn minh. Nếu muốn, Bạn Rất có thể thay thế Power USB bằng pin chạy AA, chủ động di chuyển. Mặt hàng có 2 loại màu black White để khách hàng dễ dãi chọn lựa.

Bể cá mini giá bèo tròn có đèn TG02

Đấy là mẫu bể cá cảnh mini giá thấp đã từng làm loạn trên thị trường, được đa số chúng ta săn đón. Dòng bể cá mini giá rẻ này mang lại sự thư giãn, tính thẩm mỹ cao, thân thiết, hài hòa với tự nhiên.. Kiến thiết bể cá mini gọn gàng, tiến bộ với kích cỡ 20,5cm x 15cm. Bể cá được trang bị hệ thống đèn khí chiếu sáng tiến bộ, Color trang nhã, thoải mái, tạo cảm xúc thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Bể cá mini giá rẻ tròn có đèn TG02

Bể cá được làm từ khuông nhựa & chất liệu thành bể thủy tinh cường lực, chống vỡ, chống xước tốt. Với kích thước Gọn gàng, Quý Khách Có thể đặt bể cá Tại bất kỳ đâu như kệ sách, bàn thao tác, nóc tủ… hà tằn hà tiện diện tích, phù hợp nuôi gia đình, để bàn đẹp mắt. Đặt thêm một bể cá cảnh mini trong phòng giúp ngày càng tăng được sự sinh động, mới mẻ cho không gian làm việc gò bó, nặng nằn nì

Bể cá mini giá thấp tròn có đèn TG01

Bể cá mini giá thấp tròn về căn bản có xây dựng, tính năng khá giống với bể cá mini TG02. Mặc dù, điểm khác biệt độc nhất vô nhị là về kích cỡ. Kích thước bể cá TG01 bé hơn, tiết kiệm diện tích hơn, chỉ có 18cm x16 cm. Hệ thống đèn LED văn minh có ba màu thích mắt, Rất có thể tạo hiệu ứng phối màu sắc vô cùng sinh động, bắt mắt.

Bể cá mini giá rẻ tròn có đèn TG01

Bể cá mini giá tốt My FunFish

Không giống với những bể cá trên, bể cá mini giá bèo My FunFish là bể cá đc làm bằng chất liệu mica công nghệ cao nguyên khối. Chất liệu mica là chất liệu nhựa trong trắng, sáng bóng, độ bền cực cao, tạo ra hiệu ứng huyền ảo, lung linh Khi đc sử dụng khắc laser bể cá mica. Bể cá My FunFish có kích thước khá khiêm tốn chỉ 11.5cm x 11.5cm x 26 cm, Rất có thể đặt ngắn gọn Tại bất cứ đâu trong phòng quý khách hàng.

Bể cá mini giá rẻ My FunFish

Khác lạ, thiết kế lanh lợi, rất dị giúp quá trình thay nước trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Quý khách chỉ việc đổ nước sạch vào bể cá, bể cá sẽ tự chảy nước bẩn ra qua vòi thành bể. Đó là điều không hẳn bể cá nào cũng Rất có thể làm đc.

Bể cá mini giá thấp treo tường size 23

Nếu Quý Khách muốn tiện tặn không gian tối ưu thì bể cá mini giá bèo treo tường là chọn lựa thích hợp dành cho doanh nghiệp. Bể cá có lợi thước khá nhỏ 23×11 cm, Có thể treo lên tường chắc chắn. Đây là một loại bể cá treo tường mưu trí, giúp quý khách hàng tiện tặn không gian, mà vẫn thỏa mãn thú vui chơi cá, tránh trẻ nít hay thú cưng nghịch ngợm.

Bể cá mini giá rẻ treo tường size 23

Bể cá treo tường giúp không gian nhà Quý khách hàng trở nên tân tiến, sang trọng hơn nhiều, Có thể treo Ở phòng khách, phòng ăn, hay cầu thang. Bể cá treo tường Có thể thích hợp trong phòng khách, phòng ăn hay cầu thang .. Ắp đặt được Ở mọi vị trí bằng bẳng. Chỉ Cần đi về nhà, Bạn Có thể ngắm bể cá mini nhỏ xinh treo trên tường giúp xua tan mỏi mệt, stress trong ngày.

Bể cá mini giá bèo treo chữ X Dưa 16 – Tròn 12

Theo như tên gọi, bể cá mini giá bèo như này được xây đắp theo hình chữ X, có móc treo chắc chắn dùng treo bể cá lên. Bể cá mini giá bèo treo chữ X – D16T12 có chiều cao 36cm, hai móc treo một thấp, một cao giúp nâng đỡ nhị bể cá. Xây đắp bể cá được tính toán, cân nhắc cụ thể, tận tường nên giá trị đỡ rất nặng tay, Quý Khách không phải lo về độ bền, độ an ninh bể cá.

Tất cả khuông hình móc treo chữ X đều được làm từ thép công nghệ cao, đc nung & uốn nghệ thuật theo phiên bản xây cất đưa ra. Thành thử, giá trị treo đảm bảo độ nặng tay, bền lâu. Khác biệt, một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sẽ giúp giá treo không bị bạc màu, không bị oxi hóa, kéo dài tuổi thọ của móc treo.

Bể cá mini giá rẻ treo chữ X Dưa 16 - Tròn 12

Thiết kế bể cá rất dị, đậm chất nghệ thuật với nhì bình cá mini treo nhì phía thích mắt. Thành bể cá được làm từ chất liệu thủy tinh có khả năng chống vỡ vạc, chống xước tốt. Bể cá Gọn gàng rất phù hợp cho để bàn, trang trí trong gia đình, hay làm vàng khuyến mãi người nhà yêu.

Bể cá treo mini giá thấp trái tim

Bể cá treo mini giá bèo bé dại xinh có kích cỡ 23 cm, với dạng hình trái tim vô cùng dễ thương. Do đó, bể cá nhỏ tuổi xinh Có thể làm món vàng ý nghĩa dành người nhà, đồng đội yêu dấu đều rất phù hợp. Đây sẽ là món vàng nhỏ dại người nhận sẽ cảm chiếm được hết tâm sự, tình cảm của người khuyến mãi ngay. Giá trị treo nặng tay, được sơn lớp tĩnh điện chống mòn, chống rỉ, chống oxi hóa kéo dài tuổi thọ giá trị treo. Bình thủy tinh trong suốt tròn kích thước 12cm thích hợp nuôi loài cá cảnh một mình, dễ nuôi.

Bể cá treo mini giá rẻ trái tim

Quý khách Có thể trang trí thêm lớp đất, lớp sỏi, vài cây thủy sinh nhựa để tạo một đại dương bé dại xinh đầy cuốn hút, sắc sảo trong bể cá mini dễ thương này. Bể cá mini này thích hợp dòng cá dùng ít oxi, sống khỏe, kích thước không quá lớn.

Bể cá mini giá tốt treo tường size 13

Nếu bể cá treo tường kích thước 23 cm vẫn không phù hợp với không gian nhà quý khách hàng thì bể cá mini giá bèo treo tường size 13 sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho bạn. Kích thước 13cm giúp tiết kiệm không gian tối ưu, tạo nhiều không gian sử dụng hơn cho gia đình Quý Khách.

Bể cá mini giá rẻ treo tường size 13

Tuy vậy bể kích cỡ 13cm chỉ thích hợp với những loài cá sống khỏe, kích cỡ nhỏ tuổi xinh, chỉ nên nuôi từ 1-2 con. Quý Khách chỉ việc móc tường cứng cáp, vị trí hợp phong thủy, quý khách hàng đã có một thủy sinh nhỏ tuổi ngay trong nhà. Bể cá mini giá tốt này thích hợp với không gian khiêm tốn, hay trang trí cho cầu thang gia đình.

Bể cá mini giá rẻ tai bèo

Sau cùng, bể cá mini giá tốt dưới 500 nghìn thích mắt, sang trọng là bể cá mini giá bèo tai bèo. Đây là bể cá khá thông thường hiện nay, Có thể thuận lợi mua Tại nhiều khu chợ bán cá cảnh, bể cá. Bể cá nhỏ dại xinh này phù hợp nuôi cá cảnh cá nhân, trang hoàng bàn thao tác với kích cỡ bé dại xinh trung bình là 17 cm x 16 cm. Bình thủy tinh trong suốt, sáng bóng loáng, cầm chắc tay, độ bền cao. Bể cá cảnh mini này rất dễ nuôi cá, có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn, dễ sử dụng, trang hoàng. Đấy là bể cá thích hợp với các người mới tập nuôi cá cảnh, Quý Khách Có thể khuyến mãi bể cá cảnh bé dại xinh này cho bạn bè, người thân của mình.

Bể cá mini giá rẻ tai bèo

Trên đây là 10 sản phẩm bể cá mini giá bèo dưới 500 nghìn sang trọng, hiện đại, lạ mắt đc đa số chúng ta ưa chuộng. Kì vọng qua Post bài viết này, Quý khách hàng sẽ có chọn lựa bể cá cảnh mini đáng yêu thích hợp với ý định, mong muốn của mình.

Nguồn:  https://khaclaserhanoi.com/be-ca-mini/

arrow
arrow
    全站熱搜

    Nezuko 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()