close

Vượt qua đa số đối thủ trên thế giới, HP Elite Dragonfly được coi là mẫu laptop cao cấp có định vị dành cho doanh nhân ngay thời điểm hiện tại. Mới đây, tại CES 2020, hãng HP đã thông báo bản mẫu nâng cấp hơn của dòng trang bị vô cùng hàng hiệu này: Elite Dragonfly G2.

so với thế hệ trước, version Elite Dragonfly G2 với con chip rât tốt, dung lượng lan rộng hơn, lạ lùng sở hữu trang bị 5G cùng công nghệ Tile Tracker.

Nhìn từ bên ngoài, bề ngoài của laptop Elite Dragonfly G2 toàn bộ giữ nguyên bề ngoài của version trước. Đây là điều hợp lý vì version trước với dáng vẻ vừa nhỏ gọn, nhẹ, chỉ bằng khuôn khổ laptop 11” vừa đạt tính thẩm mỹ, sang trọng, lịch lãm.

Tuy nhiên, điểm không giống nhau của version Elite Dragonfly G2 so với tiền nhiệm là về cấu hình. Được trang bị bộ xử lý thế hệ 10 của Intel: i7-10710U, Elite Dragonfly G2 có thông số “khủng” không thua sút gì những laptop Windows khác.

Trong lúc đấy, HP Elite Dragonfly đời trước chỉ được hợp lại thành một bộ xử lý Intel Core i7-8565U. Thời điểm này, dòng sản phẩm công nghệ laptop Elite Dragonfly G2 mang hai lựa sắm dung lượng bộ nhớ là 1TB và 2TB.

Điều lôi kéo khiến nhiều loại người mong chờ nhất của Elite Dragonfly G2 chính là mạng 5G và kỹ thuật Tile Tracker.

thứ 1, con chip Qualcomm X55 LTE của Dragonfly G2 là con chip modem 5G thế hệ máy hai mới ra mắt trong năm 2019. Đối chiếu con chip X50, con chip này được cho rằng cải tiến hơn toàn bộ về hiệu năng.

Tuy hãng ko cung cấp thông tin cụ thể về con chip hay giá nhưng sản phẩm 5G vào sản phẩm công nghệ tính xách tay là sự hợp lại thành một khá mới mẻ, thu hút.

ko chỉ vậy, khoa học định vị Tile Tracker cũng lôi kéo phần đông sự nhấn mạnh. Trước đây, kỹ thuật Tile Tracker dùng Bluetooth để định vị nhưng luôn đề nghị gắn thêm thiết bị theo dấu vào vật dụng tính. Elite Dragonfly G2 là dòng laptop lần đầu tiên tích hợp trực tiếp khoa học định vị Tile Tracker. Điều này giúp bạn có thể theo dõi địa điểm trang bị tính của bạn mà không cần tiêu dùng thêm sản phẩm công nghệ nào khác. Khoa học này sẽ duy trì hoạt động cho tới khi trang bị tính của bạn hết pin.

Tuy nhiên, việc tích hợp kỹ thuật định vị trong hardware ko phải là điều quá mới mẻ. Apple cũng tiêu dùng bí quyết sắp giống để theo dấu Macbook – Find My Tracking). HP cũng ko phải hãng lần đầu tiên hợp tác có công ty Tile, ra mắt sản phẩm tích hợp công nghệ định vị bằng Bluetooth. Bose, Boosted và những hãng khác đã từng khiến cho Như vậy vào năm ngoái.

giống như thế hệ trước, Elite Dragonfly G2 hướng tới mục tiêu là doanh nhân. Điều ấy đồng nghĩa là giá tiền sẽ tương đối cao, ko thích có số đông đông đảo người. Tuy nhiên, HP chưa thông báo giá bán chính xác cùng ngày có mặt mẫu laptop này.

Nguồn: https://linkhay.com/link/3370025/laptop-hp-elite-dragonfly-g2-tich-hop-cong-nghe-tile-tracker

arrow
arrow
    全站熱搜

    Nezuko 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()